Kết quả 1 đến 5 của 5

Chủ đề: Bài tập giúp tăng vòng ba

  1. #1
    Banned
    Ngày tham gia
    Apr 2013
    Bài viết
    7
    Thanks
    1
    Thanked 2 Times in 2 Posts

    Bài tập giúp tăng vòng ba

    Vòng ba của mỗi người phụ thuộc vào thể tạng cơ thể và gen di truyền nhưng hầu hết chúng ta đều có thể tự mình điều chỉnh qua cách tập luyện và ăn uống. Tất nhiên không thể có một số đo hoàn hảo nhưng đủ để hấp dẫn và gợi cảm thì ai bảo là không được? Tham khảo một vài bài tập sau đây nhé, bạn sẽ thấy việc cải thiện vòng ba là không khó.
    [Dear Guest/Member you can't see link before replyclick here to register]

    1. Ngồi xổm
    Dạng hai chân bằng vai và từ từ hạ mông xuống thấp trong tư thế như đang ngồi xuống một chiếc ghế, lưng thẳng và hai đầu gối không được phép ra khỏi phạm vi chiếu từ hai mũi chân lên. Lặp lại động tác nhiều lần và kết hợp với những bài tập sau đây để có kết quả tốt hơn.
    [Dear Guest/Member you can't see link before replyclick here to register]







    2. Tấn trước
    Hai chân song song, vai và hông thẳng, bước chân phải lên trước một bước chân rộng và hạ thấp người xuống, hai đầu gối khụy, chân trước vuông góc với mặt đất, chân sau khụy gối xuống sao cho cẳng chân gần như song song với mặt đất nhưng đầu gối không được chạm đất, trọng lực cơ thể dồn nhiều hơn về chân phải. Nhấn mạnh để kéo căng cơ đùi và mông, trở về vị trí cũ, lặp lại động tác với chân trái.


    [Dear Guest/Member you can't see link before replyclick here to register]







    3. Tấn sau
    Cũng thực hiện tương tự như động tác tấn trước nhưng đổi chân bước về sau, động tác này sẽ tác động đến nhiều hệ thống cơ hơn và đặc biệt tốt cho những người có công việc phải ngồi nhiều.

    [Dear Guest/Member you can't see link before replyclick here to register]









    4. Tấn hai bên
    Hai chân dang rộng quá vai, hạ thấp người và hơi cúi về phía trước, khụy gối chân phải, trọng lực nghiêng về chân phải và nhấn mạnh để kéo căng cơ đùi và mông. Đổi chân và thực hiện tương tự.



    [Dear Guest/Member you can't see link before replyclick here to register]







    5. Động tác leo núi
    Chuẩn bị tư thế như bạn đang bắt đầu động tác chống đẩy nhưng hai mũi chân chống lên và khép hờ. Giữ người ổn định tại chỗ và bắt đầu chuyển động hai chân như bạn đang thực hiện động tác chạy bộ tại chỗ. Động tác này không những giúp vòng ba phát triển mà còn tác động tích cực đến cả vai, hông và các hệ thống cơ khác.
    [Dear Guest/Member you can't see link before replyclick here to register]







    6. Nâng hông
    Nằm ngửa, hai chân dang ngang hông, đầu gối cong, hai tay duỗi thẳng và áp sát xuống mặt đất, từ từ nâng hông lên khỏi mặt đất và dừng lại khi đã tạo được góc chéo từ vai tới đầu gối.

    [Dear Guest/Member you can't see link before replyclick here to register]







    7. Nhấc chân ngang
    Nằm nghiêng, thả lỏng phần phân nhưng giữ cho cố định, nhấc chân phía trên lên cao một góc khoảng 45 độ so với chân dưới, lặp lại ít nhất 15 nhịp và đổi bên.

    [Dear Guest/Member you can't see link before replyclick here to register]







    8. Đá chân sau
    Giữ đầu gối ngang với hông, hai tay chống thẳng, xòe rộng các ngón tay để gữ an toàn cho khủy tay. Lưng thẳng, không chùng xuống và cũng không cong lên, di chuyển một chân lên phía thân ra sau và mở rộng ra, trọng lực dồn về hai tay và chân còn lại. Lặp lại 15 nhịp và đổi bên.
    [Dear Guest/Member you can't see link before replyclick here to register]







    9. Tập với bóng
    Với bóng dành riêng cho việc tập gym, bạn cũng có thể sử dụng để thực hiện được nhiều động tác giúp cải thiện vòng ba.
    Nằm lên bóng, chụm hai chân lại một góc 90 độ, hai tay chống xuống nền nhà, ép chặt quả bóng giữa hai chân và bụng, sau đó từ từ nhấc một chân lên, có thể hơi khó để nhấc được chân ra khỏi quả bóng nhưng chỉ cần vài centimet thôi bạn cũng đã thành công rồi. Lặp lại với chân còn lại.
    Cũng tương tự như động tác trên, nhưng duỗi thẳng hai chân về đằng sau, một mũi chân chạm đất, từ từ nâng chân kia lên khỏi bóng. Lặp lại 15 nhịp và đổi chân.


    Với những động tác trên đây, tốt nhất bạn nên tập luyện ba lần mỗi tuần, mỗi lần 45 nhịp và chia làm ba hiệp. Tập luyện đều đặn và thường xuyên, bạn sẽ thấy vòng ba được cải thiện đáng kể. Cùng thử nào.
    Bài: H.D
    (Phụ nữ ngày nay)

    View more latest threads same category:


  2. The Following User Says Thank You to Hoàng Minh For This Useful Post:

    Phúc (07-22-2013)

  3. #2
    Thành Viên
    Ngày tham gia
    Apr 2013
    Bài viết
    49
    Thanks
    60
    Thanked 47 Times in 15 Posts
    Kiếm thêm bài tập vòng 1 luôn anh ơi. Chứ 3 to 1 nhỏ nhìn hãi lắm.

  4. #3
    Thành Viên
    Ngày tham gia
    Nov 2012
    Bài viết
    217
    Thanks
    255
    Thanked 107 Times in 55 Posts
    Tập luyện giúp vòng 1 và vòng 3 nở nang hơn


    Ngực và mông tôi rất nhỏ Tôi rất mặc cảm về vấn đề này Có những phương pháp, chế độ dinh dưởng hoặc các loại mỹ phẩm nào giúp làm lớn ngực và mông hơn không? Xin chỉ giúp!

    (Nguyễn Thúy Hiền)
    [Dear Guest/Member you can't see link before replyclick here to register]
    Trả lời:
    Trước hết chúng tôi xin giải đáp thắc mắc của em về vấn đề “làm sao để có vòng ngực đẹp”

    Vòng ngực được cho là đẹp khi nó có số đo cân đối với toàn bộ cơ thể, bao gồm chiều cao và số đo của 2 vòng còn lại là eo và mông. Thường số đo lý tưởng dành cho các người mẫu là vòng 1 lớn hơn vòng 2 từ 15-20 cm, tuy nhiên, rõ ràng là các người mẫu đã phải tuân theo một chế độ dinh dưỡng và luyện tập ngặt ngèo để có được số đo “chuẩn” này.

    Trước hết, xin khẳng định rằng ngực to hay nhỏ là số lượng hoocmon nữ tại vùng ngực quyết định. Nếu lượng hoocmon này nhiều sẽ kích thích khối lượng và số lượng truyến sữa, lớp mỡ đệm tạo hình bầu ngực đầy đặn hơn. Ngược lại, nếu lượng hoocmon quá ít sẽ khiến bầu ngực lép và nhỏ. Bên cạnh đó, một số yếu tố khác như di truyền và chế độ dinh dưỡng cũng sẽ ảnh hưởng đến sự phát triển của bộ ngực.

    Từ việc phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến hình dáng của khuôn ngực như trên, chúng ta sẽ có những cách khắc phục tình trạng “ngực lép” như sau:

    1. Chúng tôi khuyến khích việc áp dụng các biện pháp tự nhiên để cải thiện khuôn ngực, cụ thể là bằng việc tập luyện và chế độ dinh dưỡng.

    Về chế độ dinh dưỡng: nguyên tắc cơ bản nhất là cần ăn đầy đủ các nhóm thực phẩm có chức năng cung cấp đạm và chất béo cho cơ thể: gạo, đậu, khoai tây, cá, trứng, sữa, dầu olive, tránh sử dụng mỡ động vật.

    Về chế độ tập luyện: bạn nên áp dụng một số bài tập có tác dụng trực tiếp đến cơ vùng ngực như bơi, chèo thuyền, hít đất. Ngoài ra, còn có các bài tập đơn giản bạn có thể tập khi rảnh rỗi như:

    Đứng, đưa hai tay ra trước ở mức ngang vai và từ từ giống như khi chống lại lực cản, đưa hai tay ra hai phía, sau đó trở về vị trí ban đầu.

    Nằm ngửa, hai tay đặt lên hai vai, từ từ đưa khuỷu tay về hai phía và trở về vị trí ban đầu.

    2. Các biện pháp thẩm mỹ hiện đại:

    Ngoài phương pháp đặt túi ngực phổ biến, hiện nay người ta đã có thể giải quyết cho bộ ngực lép bằng máy Micro beam (điều trị kích thích nở ngực bằng chùm sáng siêu dẫn) sẽ kích thích sản sinh oestrogen - quyết định sự phát triển của hooc môn nữ và nhanh chóng làm phát triển tối đa đôi gò bồng đảo của bạn.

    Một phương pháp điều trị khác là hỗ trợ bằng massage. Nếu bầu ngực quá nhỏ, không có lớp mỡ đệm phát triển thì lúc này cần hỗ trợ thêm dịch vụ tăng cường dinh dưỡng tại bầu ngực bằng sản phẩm tinh dầu để massage ngực tại nhà. Với tinh dầu massage ngực này, bạn có thể mua và tự sử dụng.

    Sản phẩm massgae giúp làm tăng kích thước vòng một đang được ưa chuộng hiện nay là sản phẩm Evarro của Thụy Sỹ, tại một số spa sẽ có hướng dẫn thực hiện và em có thể mua sản phẩm để tự massage ở nhà.

    Ngoài ra, chúng tôi tư vấn cho em một số bài tập thể dục với những động tác đơn giản, có thể giúp em có vòng ba nảy nở hơn, đồng thời phần đùi trông cũng thon gọn hơn.

    Để thực hiện những động tác này, đầu tiên cần chuẩn bị một bục gỗ hình chữ nhật, có thể chịu được trọng lượng cơ thể (hoặc một tấm kê bất kì chỉ cần đảm bảo nó luôn cân bằng và chắc chắn).

    Thăng bằng trên bục

    Trước hết, đứng nghiêng người, phần hông đối diện với chiều dài bục gỗ, bước chân đang đặt cạnh bục lên. Vì hai tay đang chống hông nên bước đầu sẽ cảm thấy khó giữ thăng bằng. Đặt chân trụ vào giữa mặt phẳng của bục, người hơi nghiêng để dồn trọng tâm lên chân trụ. Khi đã tạo được thăng bằng, đưa chân từ sau ra trước, hơi vuông góc và theo tốc độ tăng dần rồi lại duỗi thẳng. Cứ thế, đưa chân lên xuống khoảng 4 - 6 lần thì đổi chân và tiếp tục. Tập 20 lần cho mỗi chân.

    Sau khi thực hiện động tác trên từ 15 – 20 lần. Bạn nên thư giãn một chút bằng cách bước đi nhẹ nhàng trên sàn trước khi bước sang bài tập thứ hai.

    Nâng gập chân

    Đứng đối diện với bục gỗ, nhẹ nhàng bước lên bục, hít thở thật đều, đứng thẳng người, hai tay chống ngang hông. Đầu tiên, lấy một chân làm trụ, nhấc chân còn lại lên cao, vuông một góc 90 độ so với mặt phẳng của bục.

    Sau đó duỗi ra phía sau, cho cơ căng từ từ, tránh duỗi mạnh đột ngột vì dễ bị co cơ (chuột rút). Lúc này cơ bụng và cơ đùi hoạt động mạnh, đốt cháy năng lượng và làm cơ săn chắc hơn. Tiếp tục bằng cách gập chân đang duỗi lên sau mông. Trả chân về vị trí cũ và lặp lại động tác này với chân kia.

    Chúc em luôn tự tin vào vẻ đẹp của chính mình!
    [Dear Guest/Member you can't see link before replyclick here to register]

  5. The Following 3 Users Say Thank You to LinhCK For This Useful Post:

    Gialinh (07-22-2013),Hoàng Minh (07-22-2013),Phúc (07-22-2013)

  6. #4
    Banned
    Ngày tham gia
    Apr 2013
    Bài viết
    7
    Thanks
    1
    Thanked 2 Times in 2 Posts
    Trích dẫn Gửi bởi thienngan76 [Dear Guest/Member you can't see link before replyclick here to register]
    Kiếm thêm bài tập vòng 1 luôn anh ơi. Chứ 3 to 1 nhỏ nhìn hãi lắm.
    Có ngay
    [Dear Guest/Member you can't see link before replyclick here to register]
    [Dear Guest/Member you can't see link before replyclick here to register]

  7. #5
    Thành Viên Gialinh's Avatar
    Ngày tham gia
    Nov 2012
    Bài viết
    110
    Thanks
    117
    Thanked 79 Times in 28 Posts
    vòng 1 tập nhanh hơn

Thông tin về chủ đề này

Users Browsing this Thread

Có 1 người đang xem chủ đề. (0 thành viên và 1 khách)

Các Chủ đề tương tự

  1. Bài tập giúp đùi thon,eo thon, vòng ba căng tròn, vòng 1 hấp dẫn
    Bởi hanh-tran trong diễn đàn Làm đẹp & Sao
    Trả lời: 20
    Bài cuối: 04-15-2014, 11:05 PM
  2. Tổng hợp những phương thức giúp vòng 1 đẹp & đầy đặn
    Bởi dung trong diễn đàn Làm đẹp & Sao
    Trả lời: 88
    Bài cuối: 12-11-2013, 10:17 AM
  3. 10 chiêu giúp bạn tăng sức hút
    Bởi subin trong diễn đàn Tình yêu cuộc sống
    Trả lời: 0
    Bài cuối: 11-12-2013, 06:44 PM
  4. cảnh giác khi làm đẹp vòng 1
    Bởi danghoaivi trong diễn đàn Làm đẹp & Sao
    Trả lời: 4
    Bài cuối: 11-02-2013, 06:35 PM
  5. Dinh dưỡng giúp tăng hiệu quả học tập
    Bởi Tuyết Trinh trong diễn đàn Khoa học - Xã hội và Tự nhiên
    Trả lời: 2
    Bài cuối: 05-31-2013, 03:55 PM

Quyền viết bài

  • Bạn không thể đăng chủ đề mới
  • Bạn không thể gửi trả lời
  • Bạn không thể gửi đính kèm
  • Bạn không thể sửa bài
  •  
Copyright © 2013 diendan.khoinguontrithuc.vn.
All rights reserved. Sử dụng mã nguồn vBulletin® Version 4.2.0
Giấy xác nhận cung cấp dịch vụ mạng xã hội trực tuyến số 16/GXN-TTĐT
Cục Quản lý phát thanh, truyền hình và thông tin điện tử cấp.

Công ty TNHH Dịch vụ - Tư vấn & Đầu tư Khơi nguồn
Giấy chứng nhận đầu tư số:
0312071648 do Sở kế hoạch và đầu tư TP.HCM cấp.
Website liên kết và hổ trợ pháp lý bởi VP Luật Trí Minh (đoàn Luật sư TP.Hà Nội)
Email : khoinguon@khoinguontrithuc.vn             Điện thoại: (+84) 1223 69 79 89
Tham gia với chúng tôi